Xem nhiều

News Tag
2 bài
2 bài

Đồng coin này sẽ có đợt unlock trị giá 1.1 tỷ USD trong tháng 10/2024!

20 ngày
- Kevin

Chúng ta đã bước vào những ngày cuối cùng của tháng 9, khi chỉ ít ngày nữa sẽ bước sang tháng 10 - khởi đầu của quý 4 năm 2024.

 

Trong khi tháng 9 không ghi nhận nhiều đợt unlock với trị giá lớn, tháng 10 sẽ chứng kiến đợt unlock “khổng lồ” trị giá lên tới 1.1 tỷ USD từ một đồng coin vốn rất quen thuộc với các nhà đầu tư Crypto tại Việt Nam.

 

Trong bài viết này, hãy cùng TradeCoinVN tìm hiểu về các đợt unlock token đáng chú ý nhất trong tháng 10 năm nay bạn nhé!

 

Đồng coin này sẽ có đợt unlock 1.1 tỷ USD trong tháng 10 năm 2024
Đồng coin này sẽ có đợt unlock 1.1 tỷ USD trong tháng 10 năm 2024

 

Đồng coin có đợt unlock lớn nhất trong tháng 10 đó chính là $TIA (Celestia). Cụ thể, dự án Celestia sẽ unlock 175.75 triệu token $TIA (chiếm 16.4% lượng cung lưu hành) vào ngày 31 tháng 10.

 

Theo dữ liệu từ CryptoRank, số token $TIA này sẽ được phân bổ cho những người đóng góp ban đầu của dự án, đội ngũ nghiên cứu & phát triển cùng các nhà đầu tư vòng Series A, Series B & Seed Round.

 

Đây cũng là đợt unlock đầu tiên của token $TIA - tròn 1 năm kể từ ngày Airdrop & tiến hành TGE vào ngày 31/10/2023. Năm ngoái, token TIA từng là một trong những đồng coin có mức tăng trưởng tốt nhất trên thị trường Crypto khi tăng hơn 10 lần từ khi list sàn Binance - từ 1.9 USD lên 21.1 USD. 

 

Tính đến thời điểm viết bài, giá token $TIA đã sụt giảm về mức 6.42 USD. Token $TIA đã liên tiếp sụt giảm kể từ tháng 2, trước khi hồi phục tốt với mức tăng 43% trong tháng 9 này. 

 

Celestia là dự án hàng đầu trong lĩnh vực Modular Blockchain khi giải quyết được các thách thức lớn trong blockchain đó là khả năng mở rộng & tính khả dụng của dữ liệu (Data Availability).

 

Gần đây, Celestia cũng đã huy động được 100 triệu USD trong vòng gọi vốn dẫn đầu bởi Bain Capital Crypto, nâng tổng số tiền mà dự án này kêu gọi được từ trước đến nay lên 155.5 triệu USD. 

 

Đọc thêm tại: Dự án Modular Blockchain này vừa huy động được 100 triệu USD từ Bain Capital Crypto!

 

Biểu đồ giá token TIA (Celestia) trên khung tháng (1M)
Biểu đồ giá token TIA (Celestia) trên khung tháng (1M)

 

Bên cạnh TIA, một dự án về mạng xã hội Web3 có tên Cheele ($CHEEL) sẽ có đợt unlock trị giá 300 triệu USD trong ngày 10/10. Lượng token này sẽ được phân bổ cho đội ngũ cố vấn của dự án, quỹ dự trữ cùng các nhà đầu tư vòng Private.


Cheele là một nền tảng đem đến phần thưởng cho người dùng thông qua việc xem Video. Sau khi ra mắt tính năng rút tiền vào ngày 24/09, giá token $CHEEL đã giảm mạnh từ 16 USD xuống còn 12 USD. 

 

Tổng cộng, $TIA và $CHEEL chiếm tới 70% lượng token được unlock vào tháng 10. Những đợt unlock đáng chú ý khác sẽ đến từ $APT (Aptos), $ARB (Arbitrum), $AXS (Axie Infinity), $IMX (ImmutableX), $STRK (StarkNet), $ICP (Internet Computer) & $ENA (Ethena Labs) với tổng trị giá gần 600 triệu USD. 

 

$APT sẽ có đợt unlock trị giá 90 triệu USD vào ngày 12/10. Trong khi đó, các đợt unlock trị giá từ 50 - 70 triệu USD sẽ đến từ $ARB, $AXS & $IMX. Các đồng coin $STRK, $ICP & $ENA sẽ unlock lượng token trị giá từ 20 - 30 triệu USD. 

 

Đọc thêm: Dự án DePIN này vừa huy động được 10.8 triệu USD từ Animoca Brands!

 

🎯 Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin, không phải là lời khuyên đầu tư. Do đó, nhà đầu tư cần trang bị kiến thức đầy đủ về thị trường tiền điện tử và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia đầu tư. Hãy theo dõi TradeCoinVN Newsfeed để cập nhật các tin tức nóng hổi nhất trên thị trường Crypto bạn nhé!

Đồng coin này sẽ có đợt unlock trị giá 1.1 tỷ USD trong tháng 10/2024!

0

Xem nhiều


© Copyright By TradeCoinVN 2022. All Rights Reserved